Danh mục sản phẩm

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm chính hãng tại website Satostore.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại địa chỉ do khách hàng cung cấp.

 

2. Hình thức áp dụng

Khi mua hàng tại Satostore.vn, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển sau:

  • - Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại trụ sở Sato: Nhà máy sản xuất Sato Việt Nhật, KCN Vĩnh Khúc, Văn Giang, Hưng Yên.
  • - Satostore trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • - Satostore giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát( Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm...)

Lưu ý:

  • - Chi phí giao hàng được tính theo bảng phí vận chuyển của đơn vị vận chuyển.
  • - Chi phí giao hàng được hiển thị đầy đủ khi quý khách hàng điền địa chỉ nhận hàng.
  • - Việc xác nhận đặt hàng là quý khách hàng đồng ý về phí giao hàng của đơn vị vận chuyển và chính sách giao hàng của Sato.

 

3. Thời gian giao hàng

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • - Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • - Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • - Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • - Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm

Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

Lưu ý: Riêng khách có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng. Liên hệ ngay Hotline 0942.000.666 để được hỗ trợ giao nhận hàng hóa nhanh chóng.

 

4. Trách nhiệm với hàng hoá

Dịch vụ vận chuyển của Sato sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho của chúng tôi đến qúy khách.

Qúy khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của Sato là 0942.000.666.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Sato không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ qúy khách sau này.

Nếu dịch vụ vận chuyển do qúy khách chỉ định và lựa chọn thì qúy khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Sato đến qúy khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

5. Các điều kiện khác

Sato chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. 

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, SATO VIỆT NHẬT có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Sato không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Trường hợp Sato đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Sato hoặc giá thoả thuận.