Danh mục sản phẩm

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

Tất cả sản phẩm được cung cấp và phân phối bởi CÔNG TY ĐIỆN TỬ VIỆT NHẬT (Sato) sẽ được bảo hành theo thời gian được qui định trong phiếu bảo hành.
Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 , 24 hoặc 36 tháng được tính kể từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.

 

2. Điều kiện được bảo hành

* Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí của Sato khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (Thời gian bảo hành như ở mục 1, hoặc xem trực tiếp trên phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng/lỗi do nhà sản xuất.

* Cách thức bảo hành:

  • Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành, thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm Không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các trung tâm bảo hành của SATO hoặc các trung tâm bảo hành được SATO ủy quyền.
  • Đối với các sản phẩm máy lọc nước RO và bếp đôi (từ - hồng ngoại) có chính sách bảo hành tại nhà, quý khách chỉ cần gọi số Hotline 1900.54.54.97 bên SATO sẽ xử lý vấn đề của bạn một cách nhanh chóng.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng.

 

3. Điều kiện từ chối bảo hành

Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Công ty Điện tử Việt Nhật.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành

 

4. Trường hợp hết bảo hành

Với các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, không đủ điều kiện bảo hành miễn phí hoặc hư hỏng không thuộc lỗi được bảo hành thì Trung tâm bảo hành Sato tính phí sửa chữa theo bảng giá dịch vụ mà Sato công bố.

 

B. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi, trả sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và đạt điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại.

Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại: 

- Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác (cùng model hoặc khác model) khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) được xác nhận bởi Nhân viên Bảo hành của Sato.

- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

- Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).

- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

“Đặc biệt Sato áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu sản phẩm có lỗi về Kỹ thuật mà Sato không khắc phục được.”

 

2. Thời gian áp dụng 

Trong vòng 7 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng căn cứ theo hóa đơn mua hàng có ghi nhận thời gian: ngày mua hàng, giờ xuất hàng.

 

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành hoặc Tổng đài : 1900.54.54.97 , chuyển hàng hóa đến để Sato kiểm tra.

Sau khi Kỹ thuật Bảo hành xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Sato.

 

4. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại về đổi trả sản phẩm

Mọi thắc mắc và khiếu nại về đổi trả sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900.54.54.97 để được hỗ trợ .