Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành

HOTLINE BẢO HÀNH: 1900.54.54.97

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM SATO

DANH SÁCH TRẠM BẢO HÀNH SATO TRÊN TOÀN QUỐC 

 

STT
Tỉnh Thành
Tên TTBH
Địa chỉ 
Liên hệ 
I Hà Nội TTBH Hà Nội

 

102/51 Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội
 

1900.54.54.97
1 Hà Nội Hà Nội
Trung Tâm kỹ thuật điện máy Toàn Cầu
Ngõ Vôi 1 ,Cương Ngô , Tứ Hiệp , Thanh Trì 0919 621 676
2 Hưng Yên Công ty TNHH Điện tử Điện lạnh Đức Toàn Số 233 Điện Biên, P Lê Lợi, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên 0221 35004670168 826 7142 (C Hiền)
3 Thái Bình Công ty TNHH điện lạnh Rĩnh Long Số 272 Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình 2273.833.0430983 844 3390913 536 947 (A Long)
4 Hà Tĩnh NPP Hoàng Ngân ĐC: 177- Vũ Quang- Tp Hà Tĩnh 0969.008.929
5 Vĩnh Phúc Công ty TNHH Ngọc Việt-Vĩnh Phúc Số 39 đường Ngô Gia Tự, P Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 02113 847 6700982.067318 - Ms Hương
6 Đắk Lắk & Đắk nông Số 197 Nguyễn Khuyến, Phường Tân Lợi, TP BMT, Tỉnh Đắk Lắk 1900 5712340913 489 789 (Phong Thanh) 1900 5712340913 489 789 (Phong Thanh)
7 Phú Thọ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phú Đạt SN 1261 – Đại lộ Hùng Vương– Phường Tiên Cát – Thành phố Việt Trì – Tỉnh Phú Thọ 02103 850 8770983 661 666 (A.Tuấn)
8 Nam Định Công ty TNHH MTV Điện Lạnh Thành Đạt 85 đường Nguyễn Bính , phường Trần Quang Khải , Tp Nam Định 0228.3.848.8240936 612 558 (Hằng Tùng)

 

 

I. Thời gian bảo hành
1. Sản phẩm ngành Điện gia dụng

Tất cả các sản phẩm do CÔNG TY SATO VIỆT NHẬT phân phối sẽ được bảo hành theo thời gian sau:

 

 

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

1 Ấm siêu tốc 12 tháng
2 Nồi cơm điện 12 tháng
3 Nồi áp suất 12 tháng
4 Máy xay sinh tố 12 tháng
5 Nồi lẩu điện 12 tháng
6 Bếp nướng điện 12 tháng
7 Bếp điện từ đơn 12 tháng
8 Bếp hồng ngoại đơn 12 tháng
9 Quạt sưởi 12 tháng
10 Bếp đôi (Từ - Hồng ngoại) 36 tháng

 

* Có một số sản phẩm đặc biệt được bảo hành 36 tháng. Chi tiết đã được in sẵn trên bao bì của sản phẩm

2. Sản phẩm ngành Đồ gia dụng

 

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

1 Chảo chống dính 12 tháng
2 Bộ nồi các loại 12 tháng
3 Nồi lẩu inox 12 tháng

 

3. Sản phẩm ngành Máy lọc nước

 * Máy lọc nước RO được bảo hành 24 tháng (Chỉ bảo hành phần điện) tính từ ngày mua hàng hoặc 26 tháng tính từ ngày sản xuất.

* Dịch vụ bảo hành máy lọc nước tại nhà: Hotline 1900.54.54.97

 

II. Điều kiện được bảo hành

 

* Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí của SATO khi sản phẩm thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (Thời gian bảo hành như ở mục I, hoặc xem trực tiếp trên phiếu bảo hành).
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành, phiếu bảo hành kèm theo (Phiếu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và ghi đầy đủ thông tin: model, số serial, tên khách hàng, ngày mua hàng), hoặc giấy tờ chứng minh được sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng/lỗi do nhà sản xuất.

* Cách thức bảo hành:

  • Trường hợp mất phiếu bảo hành, phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc mất Giấy tờ chứng minh sản phẩm còn bảo hành, thì sản phẩm vẫn được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm Không được bảo hành tại nhà: Khách hàng phải mang sản phẩm bảo hành đến các trung tâm bảo hành của SATO hoặc các trung tâm bảo hành được SATO ủy quyền.
  • Đối với các sản phẩm máy lọc nước RO và bếp đôi (từ - hồng ngoại) có chính sách bảo hành tại nhà, quý khách chỉ cần gọi số Hotline 1900.54.54.97 bên SATO sẽ xử lý vấn đề của bạn một cách nhanh chóng.
  • Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: Sản phẩm được nhắn tin đăng ký bảo hành điện tử ngay sau thời điểm mua hàng.

 

III. Điều kiện từ chối bảo hành

Trung tâm bảo hành của Công ty và các Trung tâm bảo hành ủy quyền sẽ từ chối bảo hành đối với các sản phẩm thuộc trường hợp sau:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm).
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, nguồn nước bị ô nhiễm …
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh của bên thứ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Công ty Điện tử Việt Nhật.
  • Sản phẩm bị mối mọt, oxy hóa, hoen rỉ …do đặt trong môi trường ẩm ướt, bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, trầy xước, bể vỡ….
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành theo thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành

 

IV. Chính sách bảo hành tận nhà

 

 

Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm khi mua sản phẩm máy lọc nước RO của SATO, nếu có bất kỳ vấn đề gì về máy lọc nước khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về đầu số hotline:1900.54.54.97 của chúng tôi để được tư vấn và bảo hành sản phẩm tại nhà nhé.

 

V. Trường hợp hết bảo hành

Với các trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành, không đủ điều kiện bảo hành miễn phí hoặc hư hỏng không thuộc lỗi được bảo hành thì Trung tâm bảo hành SATO sẽ tính phí sửa chữa theo bảng giá dịch vụ mà SATO công bố.